DANH MỤC

Sửa máy giặt LG và cách khắc phục lỗi cơ bản

Trung tâm sửa chữa điện lạnh Kiên Hiền, sửa máy giặt LG nhanh chóng, chính xác. Luôn làm việc với phương châm bắt đúng lỗi, báo đúng giá cho khách hàng.

Máy giặt LG cũng là một trong nhđình lựa chọn. Đây là cũng thương hiệu nổi tiếng với nhiều công nghệ cũng như tính năng nổi bật. Trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi máy bị lỗiững loại máy giặt được rất nhiều gia . Do đó chúng ta cần lắm một số cách sửa máy giặt LG khi gặp những lỗi cơ bản. Để vừa khắc phục lỗi nhanh chóng vừa giảm thiểu được chi phí khi phải sử dụng đến thợ.

sửa máy giặt LG

Sửa chữa máy giặt LG tại Trung Tâm Kiên Hiền

Máy giặt kêu to và ồn ào trong lúc giặt làm ảnh hưởng môi trường xung quanh

Trong quá trình chúng ta giặt máy giặt kêu to ồn ào sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các thành viên trong gia đình. Đặc biệt đối với những gia đình có con nhỏ thì điều này ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ. Để có thể khắc phục được tình trạng này thì bạn có thể kiểm tra lại vị trí của mặt giặt. Nên kê máy giặt lại để tạo nên sự cân bằng. 

Nếu như máy giặt trong quá trình giặt mà kêu to thì chúng ta cần xem xét lại lượng quần áo cho vào máy giặt có nhiều quá không. Xem xét coi quần áo có bị vướng vào lồng giặt không, để lấy bớt quần áo ra.

Khi kết thúc chu trình giặt nhưng máy không tắt nguồn

Chu trình giặt của máy đã kết thúc nhưng máy giặt LG vẫn tiếp tục hoạt động và không tự ngắt nguồn. Để sửa máy giặt LG trong trường hợp này thì bạn nên liên hệ với đơn vị cung cấp. Hoặc bạn có thể liên hệ với một đơn vị sửa chữa để nhờ họ tư vấn và hỗ trợ. Đây là một trong những lỗi mà chúng ta không thể tự khắc phục tại nhà.

Đây là một trong những lỗi liên quan nhiều đến các bộ phận và thiết bị bên trong của máy giặt. Do đó nó cần có sự can thiệp chuyên môn để đảm bảo lỗi này được khắc phục nhanh chóng. Cũng như không làm ảnh hưởng nhiều đến độ bền của máy giặt sau này.

Máy giặt LG không vắt

Nếu trong quá trình chúng ta giặt đồ nhưng máy giặt không vắt. Lúc này bạn cần kiểm tra xem bộ phận nắp của máy giặt đã được đẩy kỹ hay chưa. Đồng thời bạn cũng cần kiểm tra xem quần áo có đang dồn lại một đống ở thùng vắt. Và bạn cũng cần phải kiểm tra xem ống xả nước có bị nghẹt hay không.

Sau khi đã kiểm tra xác định được nguyên nhân thì bạn có thể đề ra những hướng giải quyết phù hợp.

sửa máy giặt LG

Máy giặt LG gặp một số lỗi liên hệ đơn vị sửa chữa Kiên Hiền

Máy giặt LG giặt không sạch

Máy giặt giặt không sạch là do nguyên nhân người dùng hay là do nguyên nhân là máy. Để sửa máy giặt LG trong trường hợp này thì trước tiên bạn nên xem xét về phương pháp giặt giũ.

  • Xem xét xem mình có cho một khối lượng quần áo quá lớn hay không. Lượng quần áo vừa phải là chỉ bằng 2/3 máy giặt. Về nếu chúng ta cho quần áo quá nhiều sẽ làm cho máy bị quá tải và trộn đồ không sạch.
  • Sử dụng bột giặt giặt tay hay sử dụng bột giặt giặt máy
  • Vệ sinh khay đựng bột giặt cũng như khay đựng nước xả.

Nếu như những công việc trên bạn đã làm đầy đủ nhưng hiệu quả giặt của máy vẫn không cải thiện. Thì lúc này bạn có thể liên hệ với đội ngũ sửa chữa máy giặt để xem xét các vấn đề bên trong của máy.

Máy giặt đang giặt thì đột ngột cấp nước

Đây cũng là một trong những trường hợp rất nhiều bà nội trợ thường hay thắc mắc. Tại sao trong quá trình mà chúng ta giặt đồ thì máy giặt loại cấp thêm nước. Điều này có phải là do máy giặt của chúng ta đang gặp phải một vấn đề trục trặc nào đó. Hay đó chỉ là một trong những hiện tượng bình thường của các dòng máy giặt LG.

Để biết xem đây là một trong những hiện tượng bình thường hay là lỗi của máy giặt. Thì trong lúc bạn giặt đồ bạn nên nhớ lại xem bạn có bỏ thêm đồ vào máy hay không. Bởi lượng quần áo trong lồng máy giặt quá nhiều mà lượng nước không thể đáp ứng được. Bắt buộc máy giặt phải cấp thêm nước để đảm bảo có thể làm sạch được tất cả khối lượng quần áo có trong lồng giặt.

Những vấn đề trục trặc xoay quanh chiếc máy giặt LG mà chúng tôi chia sẻ trên đây. Hi vọng quý khách hàng sẽ có thể dễ dàng nhận biết được những lỗi thường gặp và có hướng khắc phục hợp lý.

Đối với những lỗi thông thường thì quý khách hàng có thể tự sửa tại nhà. Tuy nhiên đối với những lỗi nặng hơn, liên quan nhiều đến các bộ phận bên trong của máy giặt thì cách tốt nhất là quý khách có thể liên hệ đến chúng tôi - trung tâm sửa chữa điện lạnh Kiên Hiền để sửa máy giặt LG nhanh chóng, an toàn nhất.

CÁC TIN LIÊN QUAN

0974 410 421

Zalo